top of page

Bài viết gần đây

Tags

Ấn Độ cấp visa điện tử Ấn Độ cho thêm 37 nước

Ấn Độ sẽ mở rộng cơ chế cấp visa điện tử Ấn Độ cho thêm 37 nước, bắt đầu từ ngày 26/2, qua đó đưa tổng số nước nằm trong cơ chế này lên tới con số 150.

visa điện tử Ấn Độ
visa điện tử Ấn Độ

Trong số các nước cấp visa điện tử Ấn Độ trên có Albania, Austria, Botswana, Brunei, Bulgaria, Cape Verde, Cote d’Ivoire, Croatia, CH Czech, Đan Mạch, Gabon, Gambia, Ghana, Hy Lạp, Guinea, Iceland, Liberia, Moldova, Namibia, Romania, Senegal, Serbia , Slovakia, Nam Phi, Thụy Sỹ, Tajikistan, Zambia và Zimbabwe…

Chính phủ Ấn Độ đã đưa ra cơ chế cấp visa điện tử Ấn Độ từ ngày 27/11/2014. Cho đến nay, cơ chế này đã được mở rộng tới 113 nước tại 16 sân bay của Ấn Độ, là những sân bay được chỉ định cấp dịch vụ visa du lịch điện tử.

Kể từ khi giới thiệu cơ chế này, Ấn Độ đã cấp hơn 7,5 triệu visa và tỷ lệ trung bình cấp visa du lịch điện tử cho công dân nước ngoài hiện nay ở đất nước Nam Á này là 3.500 visa/ngày./.

Bạn muốn đi du lịch Ấn Độ hãy liên hệ ngay đến “dịch vụ làm visa Ấn Độ” của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp trọn gói: xin visa Ấn Độ, vé máy bay đi Ấn Độ, đặt phòng khách sạn, bảo hiểm du lịch Ấn Độ, Tour du lịch Ấn Độ,….

Vui lòng liên hệ:

Ms Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178 – Email: hanhnewyouth@gmail.com

Ms An – Viber, Zalo 0966.089.350 – Email: nguyenhanhminhan87@gmail.com

CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI

Địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, TPHCM

Xin cảm ơn!

bottom of page